Nữ phản diện muốn cưới dân thường!!




Tác giả: Anzutei Riko
Thể loại: Shoujo, Romance, Fantasy, Comedy
Nội dung: 
Hứng thú yêu đương ư? KHÔNG HỀ thì đúng hơn! Trao cho tôi anh chàng nhân vật phụ là dân thường đó mau!
Sau khi xuyên không, tôi trở thành nữ phản diện trong otome game tôi thường chơi ở kiếp trước, thế giới "Tình yêu ☆ Phép thuật"?!
Mặc dù tôi chuyển sinh thành nữ phản diện Isabella...có ký ức từ kiếp trước, nếu tôi để kịch bản game cứ thế diễn ra, tôi sẽ nhận lấy án tử hình...?! Để giải thoát bản thân khỏi cái kết tệ nhất có thể xảy ra, cuộc chiến trong giới quý tộc của tôi bắt đầu, tuy nhiên...
Liệu tôi thực sự có thể rơi vào lưới tình với nhân vật phụ mà tôi yêu rất nhiều ở kiếp trước không...?!

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Chap 7

Chap 8

Chap 9

Chap 10

Chap 11

Chap 12

Chap 13

Chap 14