Cô nàng hiếu chiến trùng sinh!? Tôi sẽ "nghẻo" nếu không rơi vào lưới tình, trò chơi này đúng là khó đến mức không thể tưởng tượng nổi mà~



Tác giả: SHIRASE Yaya, Kyaru
Thể loại: Shoujo, Romance, Isekai, Fantasy, Drama
Nội dung: 
Đây thực sự là thế giới bên trong "tiểu thuyết" ư? Mình sẽ "nghẻo" nếu không có mối quan hệ lãng mạn vối một trong những yandere!? 
Trước khi hồi sinh, tôi đã từng gia nhập giới giang hồ và là người cầm đầu băng đảng nữ quái được gọi là "Đóa hồng đẫm máu", người đã thu hút sự chú ý của những tay côn đồ khác. Nói chuyện bằng nắm đấm dễ hơn ngồi thủ thỉ mấy lời ngọt ngào nhiều, nên dĩ nhiên sự khéo léo trong tình yêu của tôi là bằng không.
Dù vậy đi chăng nữa, có vẻ như tôi đã trùng sinh vào một cuốn tiểu thuyết đình đám, trở thành thành viên của một gia đình có chỗ đứng vững chắc và phong thái cao quý!
Để bảo toàn tính mạng trong khi góp phần điều tra về vụ việc rắc rối, tôi sẽ cố hết sức để rơi vào lưới tình, nhưng mà...
Ngay cả bản thân cô ấy cũng chưa nhận ra. Serina, con gái của một bá tước và là một côn đồ ở kiếp trước, được mọi người xung quanh yêu quý. Đây là câu chuyện kể về hành trình đi tới hạnh phúc của cô ấy

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4