Xin đừng gọi tôi là nữ hoàng!



Tác giả: Ten Kashiwa 
Thể loại: Shoujo, Romance, Fantasy, Historical, Comedy 
Nội dung: Một hikikomori trở thành nữ hoàng? Trong cuộc tranh cử tìm ra người kế vị ngai vàng với những người thuộc giới quý tôc, tôi sẽ cố hết sức để tránh bị kéo vào tình thế khó xử! Tại vương quốc Lindtor, nổi danh vì được nuôi dưỡng bởi người trị vì anh minh, tôi, Francesca, là công chúa cũng như một người thích chơi cờ và ở trong phòng. Tuy nhiên, phụ vương đột ngột qua đời. Trong di chúc, ông ấy chỉ định tôi làm ứng cử viên cho vị trí nữ hoàng. Trong khi tôi chịu khủng hoảng nặng, những quý tộc trẻ cũng tranh cử để trở thành người đứng đầu vương quốc xuất hiện trước mặt tôi: một người trông nổi bật tên Stewart, một người cực kỳ thông minh tên Cyan, và đội trưởng đội kỵ sĩ tên Irwine. "Xin hãy phong 1 trong số họ làm đức vua". Tôi đã đấu tranh kịch liệt, nhưng những nỗ lực của tôi đều là vô ích. Đã thế lại còn "Tôi nguyện trung thành với nữ hoàng". Đó là lời thề trung thành, hay là lời cầu hôn? Tôi sẽ quay lại những ngày tháng yên bình của mình!


Chap 1

Chap 2

Chap 3